Mon. Apr 29th, 2024
เซ็นทารา

“เซ็นทรา บาย เซ็นทารา” ปักหมุด “พระนคร” ย่านสุดคลาสสิก

เครือเซ็นทารา เปิดตัว “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร” โรงแรมทันสมัยคุ้มค่าคุ้มราคาแห่งใหม่สุดคลาสสิค ย่านพระนครเมืองเก่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดทางการวันที่ 22 ต.ค. 2565

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดตัว “เซ็นทารา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร” โรงแรมอันทันสมัย คุ้มค่าคุ้มราคาแห่งใหม่สุดคลาสสิค ณ ย่านพระนครเมืองเก่า พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสำหรับนักเดินทางที่ต้องการมาพักผ่อน ติดต่อธุรกิจ และเข้าพักระยะยาว โดยเซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ตุลาคม 2565

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร สะท้อนความเฉพาะตัวของแบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมประสบการณ์การเข้าพักที่น่าประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าพัก ความเฉพาะตัวของแบรนด์นี้จึงเหมาะกับอัตลักษณ์ของย่านพระนครที่มีชื่อเสียงและเสน่ห์เหนือกาลเวลาแห่งนี้อย่างลงตัว

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร ตั้งอยู่บนทำเลอันยอดเยี่ยมของย่านพระนครเมืองเก่า อยู่ใกล้กับถนนข้าวสาร ท่าเรือด่วนเจ้าพระยา ท่าพระอาทิตย์ และท่ามหาราช อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับประเทศมากมาย อาทิ พระบรมมหาราชวัง วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ตลาดดอกไม้ปากคลองตลาด และร้านอาหารท้องถิ่นเลิศรสมากมาย

โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมแบบ low-rise สองอาคาร ที่ให้บริการห้องพักและสวีทจำนวน 180 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องพรีเมียมดีลักซ์ ขนาดตั้งแต่ 21 ถึง 38 ตารางเมตร นอกจากนั้นยังมีห้องพรีเมียมสวีทขนาด 44 ตารางเมตร สำหรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวหรือผู้เข้าพักระยะยาว

ห้องพักของโรงแรมแห่งนี้ถูกออกแบบมาให้มีความโมเดิร์น ทันสมัย แต่ให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่น โดยจะมีพื้นที่บริเวณสวนให้กับแขกผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสวนสวย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และห้องสำหรับจัดประชุมสัมมนา

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร นำเสนออาหารเลิศรสอย่างหลากหลายที่ห้องอาหารสไตล์โมเดิร์นบรรยากาศสดใสอย่างเดจา บรู ไลฟ์สไตล์ คาเฟ่ (Déjà Brew Lifestyle Café) โดยลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า อาหารไทย และอาหารนานาชาติได้อย่างลงตัว รวมถึงบริการอาหารที่ห้องพักเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่แขกผู้เข้าพักอีกด้วย

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการเซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร ซึ่งนับเป็นโรงแรมแห่งที่ 5 ของเครือเซ็นทาราในกรุงเทพฯ เราเชื่อว่าโรงแรมแห่งนี้จะมอบความคุ้มค่าคุ้มราคา ประสบการณ์อันน่าจดจำ และเป็นจุดหมายปลายทางให้นักเดินทางทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ดื่มด่ำไปกับอัตลักษณ์ของย่านพระนครที่มีเสน่ห์แห่งนี้”

เมตตา บุญญฤทธิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร กล่าวเสริมว่า ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม ความทันสมัยสะดวกสบาย และมาตรฐานการบริการระดับโลก เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักเดินทางที่ได้มาเยือนย่านพระนคร

“เราพร้อมต้อนรับทุกคนสู่โรงแรมในเมืองอันสวย สงบ และสะดวกสบาย ด้วยห้องพักที่ทันสมัย อาหารเลิศรส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องประชุมสัมมนา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน เพื่อมอบประสบการณ์เข้าพักและการบริการอันยอดเยี่ยมให้แก่นักเดินทาง”

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษในราคาเริ่มต้น 1,999 บาท++ ต่อคืน (รวมบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน) พร้อมเครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 599 บาท ต่อห้องต่อคืน ที่เดจา บรู ไลฟ์สไตล์ คาเฟ่ เพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก โดยเซ็นทารายังมอบสิทธิพิเศษให้เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี 2 คน เข้าพักฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง

ที่มา : กรุงเทพธุรกิจ https://www.bangkokbiznews.com/business/business/1033293

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *