Sat. May 4th, 2024
ลอย ริเวอร์ สอง

ลอย ริเวอร์ สอง ล่องเจ้าพระยาสู่ “อยุธยา”

หลังจากให้บริการเรือ “ลอย ดรีม” (Loy Dream) ซึ่งเป็นเรือลำแรกล่าสุด “ลอย เพลา โวยาจส์” ผู้ให้บริการเรือสำราญหรูล่องแม่น้ำ ได้เปิดให้บริการเรือ “ลอย ริเวอร์ สอง” (Loy River Song) เรือหรูล่องแม่น้ำลำใหม่อย่างเป็นทางการไปแล้ว

เรือ “ลอย ริเวอร์ สอง” จะพานักเดินทางไปท่องเที่ยวย้อนรอยเส้นทางสายน้ำแห่งประวัติศาสตร์จากกรุงเทพฯ เมืองหลวงในยุคปัจจุบัน สู่กรุงเก่าของชาวสยาม คือ พระนครศรีอยุธยา เรือลำนี้ถูกออกแบบตกแต่งแบบผสานความงดงามอย่างไทยโบราณกับความทันสมัย ด้วยของประดับโบราณและผ้าไหมทอมืออันวิจิตรบรรจง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของไทยในอดีต ผสมผสานกับศิลปะชั้นยอด พร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

พื้นที่ทุกส่วนเปิดรับแสงธรรมชาติชวนให้ผ่อนคลายและสามารถรับชมวิวตระการตาทั้ง 2 ข้างทาง บนระเบียงเรือซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ตั้งใจทำขึ้นสำหรับกิจกรรมระหว่างล่องลำน้ำ มีห้องพัก 4 ห้อง เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

ทีมพนักงานบริการเปี่ยมประสบการณ์พร้อมส่งมอบบริการระดับ 5 ดาว ทั้งบัตเลอร์ที่จะคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เชฟส่วนตัวผู้รังสรรค์ทุกมื้ออาหารอย่างเป็นพิเศษ และไกด์นำเที่ยวประจำเรือที่จะคอยบอกเล่าเรื่องราวและความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ท้องถิ่นในเชิงลึก

โดยมีทริปให้นักเดินทางได้เลือกตั้งแต่ทริป 2 วัน 1 คืน ไปจนถึง 4 วัน3 คืน แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 208,250++ บาทต่อห้อง สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน รวมอาหาร (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ) ส่วนแพ็กเกจพิเศษ 2 วัน 1 คืน สำหรับคนไทยและผู้พำนักอยู่ในประเทศไทย ราคา 62,000 บาทสุทธิต่อห้อง

สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน รวมอาหารทั้งนี้ ระหว่างการเดินทางล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์หลายรูปแบบ และมีจุดแวะพัก และสนุกไปกับการต่อรถ หรือลงเรือหางยาว รวมไปถึงการเดินลัดเลาะชมโบราณสถานที่สำคัญ ณ เมืองเก่าของไทย ที่สำคัญ อาหารทุกมื้อจะได้รับการรังสรรค์โดยเชฟผู้มากประสบการณ์ โดยมีเมนูอาหารที่แตกต่างในแต่ละวัน ทั้งเมนูอาหารไทยชาววังระดับดาวมิชลิน และอาหารตะวันตก พร้อมบริการด้วยเสน่ห์จากใจและรอยยิ้มตามแบบฉบับของคนไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/tourism/news-509887

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *