Fri. Apr 26th, 2024
เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง

ททท. เปิดตัวโครงการ ‘เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง’ ลุ้นรับ Voucher ท่องเที่ยวราคาสุดพิเศษ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. เปิดตัวโครงการ ‘เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง’ ชวนหมุนวงล้อแห่งความคิดถึง ลุ้นรับ Voucher ท่องเที่ยวราคาสุดพิเศษกว่า 1,500 รายการ ภายในสิ้นปี 2565

คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับภาคเอกชน โดยมี คุณชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดร. วสุเชษฐ์ โสภณเสถียร นายกสมาคมผู้ประกอบการขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (สปข.) คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี นายกสมาคมโรงแรมไทย คุณกัญจน์ เครือแก้ว ผู้แทนจากสมาคมภัตตาคาร ในการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ‘เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง’ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย

พร้อมจัดกิจกรรม‘วงล้อแห่งความคิดถึง’ ผ่านเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandimissyou ชวนหมุนวงล้อลุ้นรับ Voucher ราคาสุดพิเศษ สำหรับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทย หวังดันเป้าหมายจำนวนนักท่องเที่ยวภายในประเทศ 160 ล้านคน-ครั้ง ภายในสิ้นปี 2565 โดยมี คุณแมทธิว ดีน และน้องเดมี่ ดีน ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยว ณ ห้องโถงธนะรัชต์ ชั้น 1 อาคาร ททท. เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

โครงการ ‘เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง’ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างครอบคลุมในทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทยเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายตามที่ ททท. ได้วางเอาไว้ ซึ่งจะช่วยกระจายรายได้สู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในส่วนต่าง ๆ อาทิ ธุรกิจด้านที่พัก ร้านอาหาร สปา แหล่งท่องเที่ยว รวมไปถึงธุรกิจรายย่อยที่ประกอบกิจการในพื้นที่ต่าง ๆ โดย ททท. กำหนดจัดกิจกรรม ‘วงล้อแห่งความคิดถึง’ เพื่อสร้างการรับรู้ผ่าน #เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องหมุนวงล้อ (เฉพาะวันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์) ซึ่งในวงล้อประกอบไปด้วย Voucher ราคาพิเศษ, Voucher 9 บาท, Voucher ฟรี!, เส้นทางท่องเที่ยวให้หายคิดถึง, ตอบคำถามเที่ยวฟรี, และดีลดี หายคิดถึง จำกัดสิทธิ์ หมุนวงล้อ 3 ครั้ง/คน/สัปดาห์ หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมหมุนวงล้อได้ในตัวเลือก Voucher ราคาพิเศษ และ Voucher 9 บาท จะได้รับสิทธิ์เลือกซื้อ Voucher ในหมวดตัวเลือกนั้น ๆ ได้อย่างน้อย 1 Voucher/คน/สัปดาห์ ซึ่งมีทั้งหมด 1,500 รายการ จาก 5 หมวดหมู่ ประกอบด้วย

1. วงล้อแหล่งท่องเที่ยวที่คิดถึงที่สุด

2.วงล้อที่พักที่คิดถึงที่สุด

3. วงล้อร้านอาหารที่คิดถึงที่สุด

4. วงล้อการเดินทางที่คิดถึงที่สุด

5.วงล้อกิจกรรมท่องเที่ยวที่คิดถึงที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกหมุนวงล้อ ซื้อ Voucher และออกไปเที่ยวไทยให้หายคิดถึงได้ทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandimissyou

ขอบคุณภาพโดย : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *