Thu. Mar 28th, 2024
กูร์เมต์ ทูโก

เซ็นทารา เปิดตัว “กูร์เมต์ ทูโก” ส่งความอร่อยถึงบ้านทั่วไทย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารารุกเปิดตัว “เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก” ส่งตรงความอร่อยหลากหลายเมนูอาหาร เครื่องดื่มคุณภาพ ปรุงสด สะอาด ปลอดภัยทั้งที่ห้องอาหารโรงแรม บริการดีลิเวอรี่ถึงบ้านทั่วประเทศ

วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 รายงานข่าวจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า โรงแรมได้กลับมาเปิดให้บริการห้องอาหาร พร้อมเปิดตัว “เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก” (Centara Gourmet to Go) บริการดีลิเวอรี่ส่งความอร่อยถึงบ้านจากเซ็นทาราทั่วประเทศ นำเสนอความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกให้ได้อิ่มเอมกับหลากหลายเมนูอาหารคุณภาพ ปรุงสด สะอาด และปลอดภัย ทั้งที่ห้องอาหารโรงแรมและบ้าน

โดย “เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก” จะนำเสนออาหารดีลิเวอรี่หลากหลายสัญชาติจากห้องอาหารยอดฮิตมากมายของโรงแรมในเครือเซ็นทารา ทั้งห้องอาหารสเปนอูโนมาส และห้องอาหารอิตาเลียนเวนติซี ที่เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารอิตาเลียน ดอน จิโอวานนี ที่เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ซึ่งได้กลับมาเปิดให้บริการสำหรับการนั่งรับประทานที่ร้านแล้วเช่นกัน

“ไม่ว่าจะทำงาน เรียนออนไลน์ หรือเก็บตัวอยู่บ้านก็สามารถอิ่มกับความอร่อยจากหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่มีบริการดีลิเวอรี่ได้ถึง 11 แห่ง ครอบจุดหมายปลายทางหลักทั่วไทย อาทิ กรุงเทพฯ พัทยา ศรีราชา จอมเทียน หัวหิน ภูเก็ต หาดใหญ่ และกระบี่” รายงานข่าวกล่าว
และว่าทุกห้องอาหารหรือแบบจัดส่งบ้าน เซ็นทารายึดความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัยของลูกค้าอย่างสูงสุด


36 โรงแรมในเครือ ‘เซ็นทารา’ คว้ารางวัล TRAVELERS’ CHOICE AWARDS 2021

เซ็นทาราดีลิเวอรี่ ส่งต่อเมนูความอร่อยจากเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์


ภายใต้มาตรฐาน “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) หลักปฏิบัติด้านการบริการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยที่เข้มงวด โดยเชฟและพนักงานทุกคนจะต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน รวมถึงการสวมใส่หน้ากากอนามัยและหน้ากากใสตลอดขั้นตอนการทำอาหาร อีกทั้งการทำความสะอาดครัวและอุปกรณ์ภายในครัวอย่างสม่ำเสมอ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ให้บริการดีลิเวอรี่ “เซ็นทารา กูร์เมต์ ทูโก” ทั่วประเทศ ได้แก่

1. เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารอิตาเลียนเวนติซีนำเสนอหลากหลายเมนูอาหารจานหลัก อย่างสตูว์ไก่ตุ๋นไวน์แดง แซลมอนและซอสมัสตาร์ดผักชีดิล พร้อมเมนูเรียกน้ำย่อยต่าง ๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 190 บาทสุทธิ

อีกทั้งห้องอาหารสเปนอูโนมาสที่นำเสนอ “อูโนมาสบรั้นช์” ให้ได้อิ่มเอมความอร่อยในแบบสเปนแท้ ๆ ที่บ้าน ซึ่งได้รวบรวมบรรดาซีฟู้ดสดใหม่คุณภาพเยี่ยมนานาชนิด จากที่จัดเรียงรายบนน้ำแข็ง อาทิ ก้ามปูอลาสก้าเนื้อหวาน กุ้งล็อบสเตอร์แคนาเดียน กุ้งลายเสือ รวมถึงหลากหลายเมนูโคลด์ คัท สลัด และ ทาปาสต่าง ๆ ให้ได้เลือกอิ่มอร่อยตามใจชอบ ในราคาเพียง 7,999 บาทสุทธิ ต่อ 2 ถึง 4 ท่าน

2. เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำเสนอ “โบวล์ส-ทู-โก ดิลิเวอรี่” มื้ออร่อยระดับห้าดาวด้วยราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 69 บาทสุทธิ พร้อมส่งความอร่อยถึงบ้านด้วยอาหารนานาชาติจากหลากหลายห้องอาหารชั้นนำของโรงแรมฯ ไม่ว่าจะเป็นอิตาเลียน ญี่ปุ่น อินเดีย และจีน เพื่อให้คุณได้ลิ้มลองและอิ่มอร่อยไปกับเมนูต่าง ๆ อาทิ สปาเก็ตตี้เบคอน แกงไก่กับข้าวสไตล์อินเดีย ข้าวหน้าไก่หรือหมูทงคัตสึราดซอสไข่ บะหมี่แห้งเป็ดย่าง และแซลมอนทอดกับพาสต้าผัดกระเทียมซอสมะนาว

3. เซ็นทารา วอเตอร์เกต พาวิลเลียน กรุงเทพฯ ทีมเชฟจากคาเฟ่ไนน์พร้อมปรุงอาหารอร่อย สะอาด สดใหม่ ทั้งเมนูไทยและนานาชาติมากกว่า 70 รายการ เสิร์ฟให้ท่านถึงบ้าน ในราคาสุดคุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 49 บาท

4. เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ ห้องอาหารบิสโทร 4 นำเสนออาหารหลากหลายสัญชาติทั้งไทย ยุโรป และญี่ปุ่น ส่งตรงถึงบ้านในราคาเพียง 69 – 99 บาท นอกจากเมนูอาหารคาวยังมีเมนูอาหารว่างแบบกล่อง (Snack Box) ที่มีทั้งโฮมเมดแซนวิช เบเกอรี่แสนอร่อย ขนมหวานต่าง ๆ พร้อมน้ำผลไม้ ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยทั้งมื้อเช้าและมื้อว่างตอนบ่ายที่บ้าน

5. เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ห้องอาหารโอเอซิสนำเสนอเมนูเเห่งความสุข ส่งตรงถึงบ้านกับเมนูอาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมโลก พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ จนได้มาเป็นเมนูคุณภาพแสนอร่อย ในราคาเริ่มต้นเพียงเมนูละ 99 บาท ทั้งอาหารยุโรปอย่างซุป พาสต้า พิซซ่าเตาถ่าน แซนวิช แฮมเบอร์เกอร์ สเต็ก และอาหารทะเล อีกทั้งตัวเลือกหลากหลายกับเมนูอาหารนานาชาติทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และจีน โดยเมนูแนะนำ ได้แก่ ข้าวผัดมันกุ้งเสิร์ฟพร้อมกุ้งแม่น้ำ บะหมี่ผัดเนื้อปู ปลากะพงซอสมะขาม และผัดคะน้าฮ่องกงเห็ดหอม

6. เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา ห้องอาหารอูมิมอบอาหารเลิศรสหลากหลายสัญชาติ ทั้งญี่ปุ่น ยุโรป ไทย และอาหารทะเลสด ๆ มากมาย อาทิ พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน สปาเก็ตตี้ซอสเนื้อ และสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ในราคา 220 บาท หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับเซตเมนูหมูกระทะสุดคุ้ม อย่าง “เซตฟินคนเดียว” ในราคา 59 บาท หรือจะเป็น “เซตฟินทั้งบ้าน” ที่มีทั้งหมูกระทะและอาหารทะเลสด ๆ อีกมากมาย ในราคา 299 บาท

7. เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน อิ่มอร่อยได้ทั้งวันกับ Happy Meal Box ข้าวกล่องพร้อมส่งทั่วพัทยา รสชาติอร่อยและวัตถุดิบระดับโรงแรม มีให้เลือกทั้งเมนูอาหารชุดไทยและเกาหลี ในราคา 245 – 265 บาทต่อกล่อง เมนูอาหารชุดแนะนำสำหรับคนชอบอาหารสไตล์เกาหลี อาทิ ชุดราเม็งผัดกิมจิ ที่มาพร้อมหมูกรอบชุปแป้งทอด คิมบับ (ซูชิเกาหลี) สลัดผักออแกนิค กิมจิ และขนมเค้ก หรือหากชอบเมนูอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ทางโรงแรมฯ ขอแนะนำชุดข้าวผัดต้มยำกุ้งสูตรเข้มข้น ที่มาพร้อมกุ้งโสร่งทอง ไข่ม้วนนุ่ม และผลไม้ตามฤดูกาล

8. เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ห้องอาหารโคสต์ บีชคลับและบิสโทร มอบความอร่อยสไตล์คอสโมโพลิถึงบ้าน ด้วย “ชุดอาหารพร้อมรับประทาน” ในราคาเริ่มต้นที่ 85 บาท ไม่ว่าจะเป็นเมนูสลัด สเต็ก อาหารทะเล พาสต้า พิซซ่า และสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการปรุงอาหารแบบแตกต่าง ห้องอาหารโคสต์ฯ แนะนำ “ชุดอาหารแบบพร้อมปรุง” ในราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท ที่บรรจุวัตถุดิบหลักและเครื่องปรุงครบทุกรายการให้ลูกค้าได้ปรุงอาหารแบบทันทีที่บ้านด้วยตนเองอย่างง่ายดาย

นอกจากนั้น ห้องอาหารโคสต์ฯ ยังมีบริการจัดส่งวัตถุดิบชั้นนำให้ลูกค้าได้เลือกสรรเพื่อปรุงอาหารในแบบฉบับของตัวเองที่บ้านอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสเต็กวัวและซี่โครงแกะจากประเทศออสเตรเลีย ฟัวกราส์หรือตับห่านชิ้นหนานุ่ม และเนื้อปลาสดใหม่หลายรายการ

9. เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ส่งตรงประสบการณ์ความอร่อยระดับโรงแรมหรูถึงบ้านจากครัวอิตาเลียน ห้องอาหารมาเร่ ด้วยเมนูขึ้นชื่อของโรงแรมมากมายให้เลือกสรร ในราคาเริ่มต้นที่ 220 บาท อาทิ สลัดส้มโอ อะโวคาโดและเนื้อปู สปาเก็ตตี้ทะเล และพิซซ่าพาร์ม่าแฮม นอกจากเมนูอาหารคาว ยังมีเมนูเบเกอรี่และขนมโฮมเมด หอมกรุ่น อบสดใหม่จากเตาทุกวัน อย่างโรลลูกเกด บราวนี่ช็อกโกแลตมูสเค้ก และครัวซองต์หลากรสให้อิ่มเอมทั้งรสเนยสด อัลมอนด์ ราสเบอร์รี่ และช็อกโกแลต โดยทางโรงแรมฯ ยังให้บริการรับสั่งทำเค้กวันเกิดในรูปแบบพิเศษต่างๆ อีกด้วย

10. โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช คาเฟ่ 247 นำเสนอเมนูเบเกอรี่หอมอร่อย พร้อมเครื่องดื่มร้อนและเย็น เดลิเวอรี่ถึงบ้านอย่างสะดวกและรวดเร็ว ด้วยบริการส่งฟรีในระยะ 3 กิโลเมตร เมื่อสั่งขั้นต่ำ 100 บาท โดยมีเมนูเบเกอรี่และขนมต่าง ๆ ให้อิ่มอร่อยมากมายในราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท อาทิ ครัวซองต์ มัฟฟิน เดนิช รวมถึงเมนูเครื่องดื่มร้อนและเย็น ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชาไทย และชาเขียวมัทฉะ ในราคาเริ่มต้นที่ 70 บาท

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/tourism/news-676589

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *