Fri. Apr 26th, 2024

บริษัท พี.ซี.ซี. เจนเนอรัล ซัพพลาย จำกัด

บริษัท พี.ซี.ซี. เจนเนอรัล ซัพพลาย จำกัด
Business Category
Description

ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย ติดตั้ง และให้คำปรึกษา เครื่องซักอบรีด ระบบอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ อีเลคโทรลักซ์ ในเขตภาคเหนือ 14 จังหวัด โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี เรามีทีมงานช่างเทคนิค ที่มีความเชี่ยวชาญ ในการให้บริการหลังการขาย ซึ่งสามารถตอบสนองลูกค้าในการทำธุรกิจด้านโรงแรม, รีสอร์ท, โรงพยาบาล,คอนโดมิเนียม, อพาร์ทเม้นท์, สนามกอล์ฟ และร้านซักอบรีดทั่วไป ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ตลอดจนให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาในเรื่องการลงทุน, การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในธุรกิจของท่าน รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านระบบน้ำในหน่วยงานของท่าน สำหรับพื้นที่ ที่บริษัทฯ ให้บริการหลังการขายมีทั้งหมด 14 จังหวัดในเขตภาคเหนือตอนบน,ตอนล่าง และรวมทั้งจังหวัดในเขตภาคกลาง 1 จังหวัด คือจังหวัดนครสวรรค์ ดังนี้
1. เชียงใหม่           9. อุตรดิตถ์
2. เชียงราย           10. พิจิตร
3. แม่ฮ่องสอน      11. ตาก
4. ลำพูน               12. กำแพงเพชร
5. ลำปาง              13. สุโขทัย
6. แพร่                  14. พิษณุโลก
7. น่าน                  15. นครสวรรค์
8. พะเยา
พร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ได้ขยายศูนย์บริการหลังการขายไปที่จังหวัดพิษณุโลกด้วย เพื่อรองรับการให้บริการหลังการขายที่รวดเร็ว ในเขตภาคเหนือตอนล่างอีกด้วย บริษัทฯ ใคร่ขอเน้นเรื่องการบริการหลังการขาย ซึ่งเรามีช่างผู้ชำนาญ และอะไหล่อย่างครบครัน สำรองไว้ ไม่น้อยกว่า 10 ปี ดังนั้น ท่านจึงมั่นใจได้ว่า บริษัทฯ พร้อมที่จะให้บริการฯ ได้เป็นอย่างดี ตลอด 24 ชั่วโมง
อนึ่ง หากท่านประสงค์จะขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ยินดีที่จะส่งตัวแทนมาพบท่านตามเวลา และสถานที่ ที่ท่านสะดวก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัทฯ จะได้มีโอกาสรับใช้ท่านในโอกาสต่อไป

Address
123 หมู่ 1 ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
Tel
(053) 465-280-1
Fax
(053) 860-456

Send Message to listing owner