Wed. Apr 24th, 2024
"โรงแรมในหลุมลึก" กลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของเหล่าไฮโซแดนมังกร

“โรงแรมในหลุมลึก” กลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของเหล่าไฮโซแดนมังกร

โรงแรมในหลุมลึกชื่อดังก้องโลกที่เซี่ยงไฮ้ หลังเปิดให้บริการมา 2 เดือนเศษ กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของบรรดาไฮโซ ยอดจองห้องพักลากยาวไปถึงตรุษจีนปีหน้า

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า “โรงแรมในหลุมลึก” ใกล้กับนครเซี่ยงไฮ้ ได้กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ล่าสุดของกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ชาวจีน หลังจากเปิดให้บริการตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาก็ยังได้รับการตอบรับของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

โรงแรมในหลุมลึกได้กลายเป็นสิ่งปลูกสร้างที่ท้าทายขีดจำกัดและความสำเร็จทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ของโลกครั้งใหม่ โรงแรม 5 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่บริเวณอุทยานแห่งชาติเขาเสอซานและและสวนพฤษศาสตร์เขาเฉินซาน ห่างจากนครเซี่ยงไฮ้ไปราวๆ 30 กิโลเมตร มีทั้ง 18 ชั้น สร้างต่ำกว่าระดับพื้นลงไปกว่า 80 เมตร ประกอบด้วย 336 ห้องพัก

"โรงแรมในหลุมลึก" กลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของเหล่าไฮโซแดนมังกร

เมื่อช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา ปรากฏว่าโรงแรมในหลุมลึกแห่งนี้ได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ห้องพักถูกจองเต็มทั้งหมด เพราะลูกค้าชาวจีนที่กระเป๋าหนักหน่อยต่างไม่พลาดที่จะมาใช้เวลาพักผ่อนที่อยู่ไม่ไกลจากเซี่ยงไฮ้ และยังอยู่ใกล้ๆ กับเขตอุทยานและสวนสนุกชื่อดังด้วย

ปัจจุบันโรงแรมในเครือธุรกิจของ ซื่อเม่า (Shimao) แห่งนี้กำลังสร้างเม็ดเงินให้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะต้องใช้งบประมาณสูงถึง 17,500 ล้านบาทในการก่อสร้าง และโดดเด่นด้วยการเป็นโรงแรมพลังงานสะอาด ด้วยการใช้พลังงานความร้อนใต้พิภพในการจัดการแจกจ่ายพลังงานรูปแบบต่างๆ

ทั้งนี้ Inter Continental Shanghai Wonderland ชื่ออย่างเป็นทางการของโรงแรมในหลุมลึกแห่งนี้ ยังคงมียอดจองห้องพักอย่างต่อเนื่องยาวไปตลอดทั้งปี ราคาห้องพักที่ถูกที่สุดเฉลี่ยอยู่ราวๆ 20,000 บาทต่อคืน ส่วนราคาห้องพักที่แพงที่สุดเฉลี่ยอยู่ประมาณ 110,000 บาทต่อคืนเลยทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com วันที่ 10 ก.พ. 62
www.sanook.com/news/7674446/

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *