Sat. Apr 20th, 2024
บริษัท ฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ เปิดตัวโรงแรมเกรเซรี่ใหม่ที่โซล

บริษัท ฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ เปิดตัวโรงแรมเกรเซรี่ใหม่ที่โซล

บริษัทด้านการโรงแรมฟูจิตะคันโกะอิงค์ (FUJITA KANKO INC.) ประกาศเปิดตัวโรงแรม “Hotel Gracery Seoul” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือเกรเซรี่แห่งแรกที่เปิดให้บริการในต่างประเทศ

โรงแรมเกรเซรี่มีห้องพักทั้งหมด 335 ห้อง ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง (Myeongdong) ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังและศูนย์กลางการท่องเที่ยวหลักที่อยู่ในใจกลางของโซล เต็มไปด้วยร้านอาหารและแหล่งให้ความบันเทิงมากมาย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน โดยมีสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด คือ สถานี City Hall ห่างออกไปเพียงแค่เดินเท้า 3 นาทีเท่านั้น

ฟูจิตะคันโกะอิงค์ ได้สร้างโรงแรมโดยเน้นความสะดวกสบาย ประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย และความปลอดภัยเป็นสำคัญ เพื่อให้บริการแก่นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โดยเคาน์เตอร์ของโรงแรมจะมีคอนเซียช (concierge) ที่ได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี สามารถสื่อสารได้หลายภาษา คอยให้บริการแขกที่มาพักและให้ข้อมูลด้านการท่องเที่ยว นอกจากนั้นห้องพักภายในโรงแรมมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งสไตล์ผสมผสานระหว่างศิลปะเกาหลีและญี่ปุ่น ภายในห้องพักประกอบไปด้วยเตียงนอน ห้องน้ำและห้องอาบน้ำที่แยกออกจากกัน ส่วนอาหารเช้าเป็นแบบบุปเฟต์ ซึ่งมีอาหารหลากหลายทั้งอาหารเกาหลี ญี่ปุ่น และตะวันตกให้เลือกรับประทาน ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 154,000 วอน หรือ US$138 ในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราของวันที่ 28 สิงหาคม 2018

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากในการเปิดตัวโรงแรมเกรเซรี่สาขาต่างประเทศแห่งแรกของเรา ซึ่งแสดงถึงการเจริญเติบโตขยายตัวของบริษัทของเราโดยเฉพาะในทวีปเอเชีย” คุณอาคิระ เซกะวะ ประธานและซีอีโอของบริษัทฟูจิตะคันโกะอิงค์ กล่าว “ประเทศเกาหลีใต้เป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามพวกเราตั้งใจที่จะขยายขอบเขตการบริการไปยังระดับนานาชาติและแนะนำแบรนด์ของโรงแรมให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก”

ปัจจุบัน บริษัทฟูจิตะคันโกะอิงค์ มีสาขาที่ต่างประเทศรวมทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ เซียงไฮ้, ไต้หวัน, กรุงเทพมหานคร, ย่างกุ้ง และจาร์กาตา เพื่อแนะนำโรงแรมและรีสอร์ตมากกว่า 70 แห่ง ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักลงทุน รวมถึงการพัฒนาธุรกิจในประเทศด้วย

โรงแรมเกรเซรี่วางเป้าหมายในการเป็นเลิศในการเสนอบริการที่มีคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล ทางโรงแรมจะมีกำหนดการเปิดตัวโรงแรมหลายแห่งในอนาคต ได้แก่ อาซาคุสะ (Asakusa) ในโตเกียวในเดือนตุลาคมนี้ และที่นัมบะ (Namba) ของโอซาก้าในปี 2019 รวมถึงที่ไต้หวันในปี 2021


ที่มา :กรุงเทพธุรกิจ 3 ก.ย. 61

www.bangkokbiznews.com/pr/detail/46715

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *