Fri. Mar 29th, 2024
เอเพ็กซ์ฯ เปิดตัว Sheraton Krabi รีสอร์ต 5 ดาวแห่งแรกริม “หาดยาว”

เอเพ็กซ์ฯ เปิดตัว Sheraton Krabi รีสอร์ต 5 ดาวแห่งแรกริม “หาดยาว”

“เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์” หรือ APEX หนึ่งในผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูสระดับพรีเมี่ยม เซ็นสัญญากับ “แมริออท อินเตอร์เนชันแนล” เพื่อว่าจ้างบริหารโรงแรมและจัดให้เช่าเรสซิเดนซ์ โครงการมิกซ์ยูสสุดหรู “Sheraton Krabi Long Beach Resort & Residences” บนทำเลที่ดีที่สุดหน้าหาดยาว จังหวัดกระบี่ โดยโครงการดังกล่าวนี้มีมูลค่าโครงการรวม 3,459 ล้านบาท พร้อมจะเปิดบริการในช่วงปลายปี 2564 นี้

“พงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์” ซีอีโอ “เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์” บอกว่า โครงการ “Sheraton Krabi Long Beach Resort & Residences” จะเป็นโครงการระดับ 5 ดาวแห่งแรกบนหาดยาว จังหวัดกระบี่ ที่ถูกพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สำหรับรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงนักลงทุนที่มองหาโอกาสการลงทุนในที่พักตากอากาศระดับพรีเมี่ยม ติดริมชายหาดเพื่อปล่อยเช่า โดยโครงการจะเริ่มก่อสร้างช่วงกลางปี 2562 จะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4 ปี 2564

สำหรับโครงการ “Sheraton Krabi Long Beach Resort & Residences” นี้ ประกอบด้วยโรงแรมขนาด 212 ห้องพัก รวมถึงคอนโดมิเนียมแบบ low rise และเรสซิเดนซ์แบบพูลวิลล่า จำนวน 100 ยูนิต บนพื้นที่รวม 76 ไร่ เน้นการออกแบบภายในห้องรวมถึงการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เรียบหรูในแบบของ Sheraton

โดยจุดเด่นของโครงการตั้งอยู่ติดริมชายหาดยาวถึง 225 เมตร และมองเห็นทิวทัศน์ของหาดไร่เลย์ อ่าวนางและเกาะโพดะ ที่มีความสวยงาม สะดวกสบายในการเดินทางจากสนามบินนานาชาติกระบี่ เพียง 30 นาที

สำหรับลูกค้าที่ซื้อเรสซิเดนซ์สามารถเข้าร่วมโครงการ Rental Program ที่มีการบริหารตามมาตรฐานโดยโรงแรมระดับ 5 ดาว อย่าง โรงแรมเชอราตัน พร้อมสิทธิพิเศษสามารถเข้าพักได้ 30 วัน ต่อปี จึงเชี่อว่าโครงการนี้จึงจะเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนหรือการลงทุน

นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวยังติดกับโครงการ “คลับเมด กระบี่ รีสอร์ทแอนด์ เรสซิเดนซ์เซส” ซึ่งเป็นโครงการพูลวิลล่าคอนโดมิเนียมแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของคลับอีกด้วย

ขณะที่ “คาร์ล ฮัดสัน” รองประธานบริหาร แมริออท อินเตอร์เนชันแนล ให้ข้อมูลว่า “Sheraton Krabi Long Beach Resort & Residences” เป็นโครงการรีสอร์ตแห่งแรกของ Sheratonในกระบี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมของกลุ่ม Marriott International ที่มีแบรนด์โรงแรมชั้นนำ 30 แบรนด์ ครอบคลุม 130 ประเทศทั่วโลก

และเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศไทยและทั่วโลก รวมถึงนักลงทุนได้เป็นอย่างดี ด้วยศักยภาพของจังหวัดกระบี่ที่เต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ และแตกต่างจากภูเก็ตด้วยหมู่เกาะ ปะการัง ภูเขา น้ำตก เต็มไปด้วยท้องทะเลอันสวยงาม

เรียกได้ว่า เป็นไข่มุกแห่งอันดามัน รวมถึงสนามบินนานาชาติขนาดใหญ่ของกระบี่ที่รองรับการขยายตัวของนักท่องเที่ยวได้อีกมาก ทำให้จังหวัดกระบี่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงคุณภาพระดับนานาชาติอีกแห่งหนึ่ง


ขอบคุณข้อมูลจาก : www.prachachat.net วันที่ 14 ก.พ. 62
www.prachachat.net/tourism/news-290357

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *