Fri. Apr 19th, 2024
“อวานี โฮเทลส์” เผยโฉม รีสอร์ตแห่งใหม่บน “เกาะสมุย”

“อวานี โฮเทลส์” เผยโฉม รีสอร์ตแห่งใหม่บน “เกาะสมุย”

“อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท” สมาชิกของกลุ่ม Global Hotel Alliance (GHA) แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ตที่นำเสนอความสบายในแบบร่วมสมัย ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ต 24 แห่ง ใน 15 ประเทศทั่วโลก โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว

สำหรับในไทยล่าสุด “อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท” ได้เดินหน้าขยายโรงแรมด้วยการเปิดตัวรีสอร์ตระดับอัพสเกลแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ อวานี พลัส สมุย (Avani+ Samui) ตั้งอยู่บนอ่าวพังกา ใกล้หาดตลิ่งงาม ซึ่งอยู่บริเวณทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะสมุย

“อวานี พลัส สมุย” ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลที่ห่างไกลจากความวุ่นวาย เหมาะทั้งสำหรับคู่รัก หรือครอบครัว ตัวรีสอร์ตซึ่งตั้งอยู่เพียงไม่กี่ก้าวจากหาดที่ยังคงความสวยงามตามธรรมชาติและเงียบสงบ มีห้องพักให้เลือกสรรในแบบเดอลุกซ์ 25 ห้อง ห้องพูลวิลล่าส่วนตัว 27 ห้อง และห้องพูลวิลล่าริมชายหาดอีก 6 ห้อง

โดยห้องพักแต่ละห้องมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัวพร้อมเติมความรู้สึกโปร่งสบายด้วยแสงธรรมชาติ สัมผัสความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดในห้องพักแบบวิลล่า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โอบล้อมด้วยสวนสีเขียวขจี และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกมากมายมี บาร์รถแวนคอมบี้เก๋ไก๋ (Kombi Van bar) ไว้คอยให้บริการเครื่องดื่มเรียกความสดชื่นและค็อกเทลหลากชนิด ขณะที่ แพนทรี แอท อวานี (PANTRY at Avani) ร้านของว่างสไตล์ แกร็บ แอนด์ โก ก็มีเมนูของว่างรับประทานง่ายที่มีส่วนผสมของวัตถุดิบจากท้องถิ่นไว้คอยบริการและ เอสเซนส์ (Essence) ซึ่งเป็นห้องอาหารริมชายหาดที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติที่ปรุงขึ้นโดยใช้หลักอวานี ออนเนส ฟู้ด โดยแขกผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยพร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวริมทะเลแบบพาโนรามิกได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน โรงแรมแห่งนี้ยังสามารถรองรับการจัดงานด้วยการเปลี่ยนสถานที่บริเวณรีสอร์ตให้เป็นงานอีเวนต์แบบส่วนตัวได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อนสุดสนุกริมสระว่ายน้ำแบบครอบครัว ไปจนถึงการจัดงานแต่งงานริมชายหาด ฯลฯ

รวมทั้งกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่รีสอร์ตมีให้บริการ อาทิ กิจกรรมโยคะ ขี่จักรยานภูเขา หรือนั่งชิลสบาย ๆ ริมสระน้ำพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด อวานีสปาที่มีบริการทรีตเมนต์สุดผ่อนคลายและเรียกความสดชื่นได้ถึงห้องพักกันเลยทีเดียว นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มาเติมเต็มให้ “สมุย” เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก : www.prachachat.net วันที่ 17 ก.พ. 62
www.prachachat.net/tourism/news-291234

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *