Fri. Mar 29th, 2024
มัลดีฟส์

“เซ็นทารา” ผนึก “airasia rewards” มอบส่วนลด 40% รีสอร์ทหรูใน “มัลดีฟส์”

เครือโรงแรม “เซ็นทารา” จับมือ “airasia rewards” มอบข้อเสนอสุดร้อนแรง ส่วนลดค่าห้องพักพร้อมแพ็คเกจถึง 40% สำหรับรีสอร์ทหรูสำหรับครอบครัว และ รีสอร์ทสุดโรแมนติกสำหรับคู่รักของเครือเซ็นทาราใน “มัลดีฟส์”

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับ airasia rewards ผู้นำในตลาดด้านแพลตฟอร์มลอยัลตี้ มาร์เก็ตติ้งภายใต้ airasia Super App ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การพักผ่อนที่มัลดีฟส์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ส่วนลดค่าห้องพัก พร้อมแพ็คเกจออลอินคลูซีฟ (all-inclusive package) 40% ที่ เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ และ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

รีสอร์ทหรูสำหรับครอบครัวแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยมหาสมุทรสีฟ้า ท่ามกลางทะเลที่ส่องแสงระยิบระยับ พร้อมหาดทรายละเอียดสีขาวที่เต็มไปด้วยต้นปาล์ม เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ มอบประสบการณ์การพักผ่อนอันเหนือระดับให้กับทุกครอบครัว ด้วยห้องพักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพักริมชายหาดหรือวิลล่าเหนือผิวน้ำ พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข อาทิ การดำน้ำตื้น การดำน้ำลึก ล่องเรือชมปลาฉลามวาฬและเต่าทะเล รวมถึงกีฬาทางน้ำอันสนุกสนานอีกด้วย

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ นำเสนอแพ็คเกจออลอินคลูซีฟ (all-inclusive package) ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษให้กับทุกครอบครัวอย่างน่าประทับใจ อาทิ บริการอาหารเช้า กลางวัน และเย็น รวมถึงชุดจิบน้ำชายามบ่ายที่มาพร้อมแซนวิช เค้ก และของว่างคาวหวานให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย นอกจากนั้น แพ็คเกจออลอินคลูซีฟยังได้รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีแอลกอฮอล์ไว้ในมื้อกลางวันและเย็นด้วยเช่นกัน อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกเครื่องดื่มหลากหลายเมนูได้ที่บาร์ทั้งสองแห่งของทางรีสอร์ท ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 23.00 น.

เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

สำหรับคู่รักหรือคู่ฮันนีมูนที่กำลังมองหาที่พักสุดโรแมนติกและความเป็นส่วนตัว เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนให้แก่ทุกคู่รัก เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ตั้งอยู่ทางเหนือของมาเล่ เป็นรีสอร์ทพักผ่อนสำหรับผู้ใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยทะเล  สีฟ้าใส หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ และทะเลสาบอันเป็นประกาย ให้บริการห้องพักที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบแบบวิลล่าบนผิวน้ำ พร้อมเติมเต็มการพักผ่อนระหว่างวันด้วยกิจกรรมหลากหลาย ทั้งการดำน้ำชมความงามของโลกใต้ทะเล ดินเนอร์มื้อพิเศษใต้แสงเทียน และความผ่อนคลายที่สปาเซ็นวารี

เซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ มอบแพ็คเกจออลอินคลูซีฟ (all-inclusive package) ที่รวมทุกการบริการและความประทับใจให้แก่ทุกคู่รัก โดยแพ็คเกจรวมมื้ออาหารที่มาพร้อมเครื่องดื่มทุกมื้อ รวมถึงเครดิตอาหารเพิ่มเติมในแต่ละวันเพื่อใช้ระหว่างการเข้าพัก และเครื่องดื่ม เบียร์ น้ำเปล่า ช็อคโกแลต ขนมและของว่างต่างๆ จากมินิบาร์ภายในห้องพัก อีกทั้งชุดจิบน้ำชายามบ่าย และของว่างตอนเย็นในทุกวันด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีสปาเครดิตที่สปาเซ็นวารี กิจกรรมดำน้ำดูปะการัง และบริการซักเสื้อผ้าฟรี 4 ชิ้น ต่อห้องต่อวัน

การจับมือกับ airasia ในครั้งนี้เป็นการขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบินเพิ่มเติมของเซ็นทารา ต่อเนื่องจากหลากหลายสายการบินชั้นนำ ซึ่งปัจจุบันยังคงเป็นพันธมิตรของเซ็นทาราอยู่ อาทิ การบินไทย สิงคโปร์     แอร์ไลน์ส และไทยเวียตเจ็ท เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยวในราคาสุดคุ้มค่า

ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “ในช่วงเวลาที่คนเริ่มท่องเที่ยวและออกเดินทางกันมากขึ้นในช่วงนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia และมอบข้อเสนอสุดพิเศษในราคาที่คุ้มค่าที่สุดให้กับสมาชิก airasia ซึ่งมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ครอบคลุมทั่วไทย เราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนสู่สถานที่แห่งความสุขที่รีสอร์ทหรูทั้งสองแห่งของเราในมัลดีฟส์”

บวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ airasia rewards ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือกับเซ็นทาราในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำว่า airasia rewards มุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์ทางด้านไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิก airasia อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกของเราได้ใช้สิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่าที่สุดตรงตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไม่ว่าจะเที่ยว กิน ช้อป โดยสมาชิก airasia ที่ต้องการเดินทางไปพักผ่อนที่รีสอร์ทหรูทั้ง 2 แห่งของเซ็นทารานี้ สามารถรับส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้ง่ายๆ เพียงใช้ airasia points แลกเป็นส่วนลดดังกล่าวบน airasia Super App ก่อนนำไปจองห้องพักต่อได้ทันที

ภายใต้โปรโมชั่น Centara x airasia rewards สมาชิก airasia จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยส่วนลดค่าห้องพัก พร้อมแพ็คเกจออลอินคลูซีฟ 40% (All-Inclusive package) สำหรับการจองห้องพักทุกประเภท พร้อมส่วนลดค่าบริการสปาทรีทเมนต์ 20% ในรายการที่เข้าร่วม ที่เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์  รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ หรือ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ เพียงสำรองห้องพักและเข้าพักตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ธันวาคม 2565

นอกจากนั้น เซ็นทารายังมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิก airasia ด้วยส่วนลดค่าบริการเครื่องบินน้ำ (seaplane) ไป-กลับ 20% สำหรับการเดินทางไปเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ และส่วนลดค่าบริการสปีดโบ๊ท ไป-กลับ 20% สำหรับการเดินทางไปเซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ สำหรับลูกค้าที่เข้าพักภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2565

ที่มา : กรุงเทพธุรกิจ https://www.bangkokbiznews.com/business/business/1020737

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *