Fri. May 3rd, 2024
ทุนพัฒนาที่ดินภูเก็ต ลุยสร้างโรงแรมขาย ผุด “เดอะบีชพลาซ่า” 11 อาคาร มูลค่า 5,500 ล้าน

ทุนพัฒนาที่ดินภูเก็ต ลุยสร้างโรงแรมขาย ผุด “เดอะบีชพลาซ่า” 11 อาคาร มูลค่า 5,500 ล้าน

“เค.ดับบลิว พลาซ่า” ทุนพัฒนาที่ดินภูเก็ตรุกต่อเนื่อง ผุดโครงการ “เดอะบีชพลาซ่า” บนพื้นที่ 15 ไร่ทำเลทองจำนวน 11 อาคารรวมมูลค่า 5,500 ล้านบาท

นายก้าน ประชุมพรรณ์ และ นายวัชร จารุอริยานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เค.ดับบลิว.พลาซ่า จำกัด หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “เดอะบีช พลาซ่า” เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเดอะบีช ไฮทส์ รีสอร์ท ว่า บริษัท เค.ดับบลิว พลาซ่า เตรียมเปิดตัวโครงการลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในพื้นที่หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ในรูปแบบโครงการก่อสร้างอาคารโรงแรมสำหรับขายให้นักลงทุนผู้สนใจรับไปบริหารจัดการ จำนวน 11 โรงแรม บนพื้นที่ 15 ไร่ให้นักลงทุนทั้งในไทยและต่างประเทศนำไปต่อยอดการพัฒนาด้านบริหารจัดการได้ทันที พร้อมสรรพโรงแรมขนาด 3-4 ดาว จำนวน 76-204 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับนักลงทุนผู้ที่มีงบประมาณแตกต่างกันไป คิดเป็นมูลค่าโครงการร่วมประมาณ 5,500 ล้านบาท

โดยพื้นที่ 15 ไร่ดังกล่าว สามารถเข้า-ออกได้ 3 เส้นทาง จัดว่าเป็นทำเลทองผืนใหญ่แห่งเดียวที่มีเหลืออยู่ในปัจจุบัน เป็นที่ดินผืนงามในทำเลไพร์มไทม์แอเรียและแลนด์มาร์กสำคัญแห่งใหม่ของหาดกะตะที่เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่การพัฒนาโรงแรมอย่างยิ่ง

ในส่วนการลงทุนแบ่งออกเป็น 2 เฟส โดยแรกจำนวน 6 โรงแรมนั้น ขณะนี้ผ่านขั้นตอนการศึกษาและรับรองด้านผลกระทบสิ่งแวดล้อม ( EIA ) เรียบร้อยแล้ว สามารถนำไปพัฒนาโรงแรมขนาดเล็กตั้งแต่ระดับ 3 ดาวจำนวน 3 โรงแรมๆละ 76 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ที่จอดรถ ห้องอาหาร ล็อบบี้ สถานีที่สันทนาการ

“พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้า 3 กลุ่มร่วมลงทุน คือ

1. กลุ่มที่ไม่มีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจโรงแรมมาก่อน

2. กลุ่มที่เคยมีประสบการณ์ทางธุรกิจมาบ้าง อาทิ เกตส์เฮ้าส์ อพาร์ทเมนต์ ที่ต้องการยกระดับไปสู่การดำเนินธุรกิจโรงแรมที่ได้มาตรฐาน และ

3. ลูกค้าที่มีประสบการณ์มาแล้วแต่ต้องการขยายโลเคชั่นมาประกอบธุรกิจในโซนกะตะ”

สำหรับไฮไลต์โครงการนี้ มีรถบริการสมาร์ทบัสให้บริการผ่านด้านหน้าโครงการ รวมห้องพักประมาณ 1,500 ห้อง ในเบื้องต้นมีนักลงทุนไทยจำนวน 2 รายและต่างประเทศ 1 ราย ให้ความสนใจและอยู่ระหว่างการเจรจา โครงการดีไซน์ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิดสมาร์ทโฮเทลด้วยนวัตกรรมทันสมัยสู่การต่อยอดให้ลูกค้าสร้างฐานทางธุรกิจได้อย่างคุ้มค่าการลงทุนให้สมกับสโลแกนที่ว่า สมาร์ทโฮเทล สมาร์ทรีวอร์ด

“คาดว่าจะปิดการขยายทั้งโครงการภายในปี 2563 มีกำหนดตอกเสาเข็มภายในเดือนมีนาคมนี้ และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2563 ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮซีซันเดือนธันวาคม 2563 ก่อสร้างทีละเฟสต่อเนื่องกันไปโดยใช้บริษัทผู้รับเหมาชั้นนำพร้อมกับเทคโนโลยีก่อสร้างทันสมัย วัสดุมีคุณภาพ โดยสามารถเยี่ยมชมและติดตามความคืบหน้าการพัฒนาโครงการผ่านเว็บไซต์ www.thebeachplazaphuket.com”


ขอบคุณข้อมูลจาก : www.mgronline.com วันที่ 24 ก.พ. 62
www.mgronline.com/south/detail/9620000019195

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *