Thu. Apr 25th, 2024
NEW CHAPTERS

ททท. จัดอบรม ‘เจ้าบ้านที่ดี’ มุ่งสู่การท่องเที่ยว NEXT NORMAL

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดอบรมโครงการ ‘เจ้าบ้านที่ดี’ (NEW CHAPTERS) พร้อมกันทั่วประเทศ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,500 คน มุ่งสู่การท่องเที่ยว NEXT NORMAL เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน

ททท. จัดประชุมอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการ ‘เจ้าบ้านที่ดี’ (NEW CHAPTERS) ระหว่างวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2565 โดยได้รับเกียรติจากคุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงานประชุมอบรมฯ โดยมี คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. คุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. และคุณธรณินทร์ สิริพัฒโนดมสกุล ประธานฝ่ายพัฒนาและอบรม ตัวแทนจากสมาคมโรงแรมไทย (THA) เข้าร่วมพิธีเปิดงานเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงแรมเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

การจัดอบรมในครั้งนี้ มีการถ่ายทอดสดในรูปแบบ Live Streaming ไปยังพื้นที่จัดกิจกรรมในอีก 4 ภูมิภาค เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและชุมชนท้องถิ่นมุ่งสู่การท่องเที่ยว NEXT NORMAL โดยสร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมายและทรงคุณค่าให้กับนักท่องเที่ยวควบคู่ไปกับยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

งานอบรมเชิงปฏิบัติการ ‘เจ้าบ้านที่ดี’ (NEW CHAPTERS) นี้ ททท. มุ่งเน้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาฝั่งห่วงโซ่อุปทาน โดยเชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้และอัปเดตเทรนด์ท่องเที่ยวสำคัญยุค NEXT NORMAL พร้อมจัดกิจกรรม Workshop Up-Skill ทักษะการตลาดดิจิทัลใหม่ ๆ เพื่อยกระดับบุคลากรการท่องเที่ยวไทย สร้างความตระหนักรู้ถึงบทบาทและความสำคัญของการเป็นเจ้าบ้านที่ดี กระตุ้นจิตสำนึกในการดูแลรักษาแหล่งท่องเที่ยวควบคู่กับการดูแลนักท่องเที่ยวและสร้างความประทับใจ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มฟื้นตัวเพิ่มขึ้น

ขอบคุณที่มาและภาพ : สมาคมโรงแรมไทย , ฐานเศรษฐกิจ

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *