Tue. Mar 19th, 2024

‘ซิซซา กรุ๊ป’ ร่วมช่วยชาติ ยกโรงแรมหรูติดหาด “นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา” ให้พักฟรี ช่วยนักท่องเที่ยวติดค้างจากวิกฤตโควิด-19 ในไทย รวมถึงบุคลากรด่านหน้า

จากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (Covid-19) ที่รุนแรงขึ้นในประเทศไทย และประเทศต่างๆ ทั่วโลก มีผลให้การเดินทางระหว่างจังหวัด หรือระหว่างประเทศเป็นไปด้วยความลำบาก

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด
(CISSA Group)
ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” ชั้นนำของประเทศไทย และผู้บริหารโรงแรมหรู นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Natai Beach Resort and Spa) ประกาศยกโรงแรม นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้เข้าพักฟรี เพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ติดค้างในประเทศไทย

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด

โดย นายอรรถนพ ได้กล่าวว่า เข้าใจดีถึงความยากลำบากของทุกคนที่ต้องต่อสู้กับวิกฤติในครั้งนี้ เชื่อว่าทุกคนได้รับผลกระทบทั้งหมด แต่ในเวลานี้ทุกคนต้องช่วยกัน สำหรับผมก็อยากช่วยเหลือในส่วนที่จะช่วยได้ จึงอยากให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ติดค้างอยู่ในประเทศไทยเข้าพัก ที่ โรงแรม นาใต้ บีช
รีสอร์ท แอนด์ สปา ฟรี

“ด้วยความที่ทำงานใกล้ชิดกับธุรกิจท่องเที่ยว ผมได้เล็งเห็นความยากลำบากของนักท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบและยังตกค้างในประเทศไทย ไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ เข้าใจดีถึงความเครียดของพวกเขา ที่ผ่านมาตลาดการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต และพังงา มีนักท่องเที่ยวจากยุโรปจำนวนค่อนข้างสูง และจากวิกฤตินี้มีนักท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก โดยผมมองว่า โรงแรม
นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เรามีความพร้อมให้ความช่วยเหลือด้านที่พัก ด้วยการเดินทางใกล้สนามบินภูเก็ต จำนวนห้องที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากถึง 106 ห้อง รวมทั้งโลเคชั่นโรงแรมที่ติดหาดนาใต้ มั่นใจว่าจะช่วยบรรเทาความเครียดจากภาวะนี้ได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนักท่องเที่ยวแล้ว ทางโรงแรมยังพร้อมให้ความช่วยเหลือกลุ่มคนสำคัญที่เป็นด่านหน้าในการต่อสู้วิกฤติในครั้งนี้ คือ บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจและจุดคัดกรองป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งไม่สามารถพักอาศัยร่วมกับครอบครัวได้เพราะมีความเสี่ยงขณะทำงาน และแน่นอนว่าทางโรงแรมมีมาตรการการดูแลความปลอดภัยของผู้เข้าพักอย่างรัดกุม โดยจะมีการแสดงเอกสารส่วนตัว และใบรับรองแพทย์ ยืนยันการปลอดเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกภายใน 72 ชั่วโมง ตามมาตรการการของจังหวัดพังงา สำหรับการเข้าพักในโรงแรมขอให้ทุกคนมั่นใจว่า เมื่อเราร่วมมือกัน เราทุกคนจะผ่านวิกฤตินี้ไปพร้อมกัน

สำหรับโรงแรม นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Natai Beach Resort & Spa) ตั้งอยู่ ณ หาดนาใต้ อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา ที่ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของพังงา โดยให้บริการห้องพักสไตล์ไทยโมเดิร์น ตั้งอยู่ในภูมิทัศน์ที่สวยงาม ใช้เวลาขับรถเพียง 50 นาทีจากตัวเมืองภูเก็ต และ 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต

สำหรับรายละเอียดการให้ความช่วยเหลือ และการเข้าพัก ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ reservations@natairesort.com หรือโทร +66 (0) 76 401 301 Facebook: Cissa Group

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
บริษัท เมคอะเว็ลท์ คอนซัลติ้ง จำกัด (ตัวแทนประชาสัมพันธ์)
ดรรชนี นวลเขียว (มุ้ม) 097-919-6546
ศิมาภรณ์ แสนสิงห์ (กระแต) 092-279-4963

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *