Fri. Apr 19th, 2024
ชีวาศรม

“ชีวาศรม” รุกบริหาร “ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท” กาตาร์

นับเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญยิ่งของ “ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท” รีสอร์ตเพื่อสุขภาพต้นแบบแห่งแรกในเอเชีย ก่อตั้งและบริหารงานโดยคนไทย ที่ได้เข้าบริหาร “ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท” เวลเนสรีสอร์ตเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมในประเทศกาตาร์ พร้อมจัดพิธีฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2565

“กฤป โรจนเสถียร” ประธานกรรมการชีวาศรม บอกว่า รีสอร์ตแห่งนี้นับเป็นรีสอร์ตเพื่อสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศกาตาร์ และเป็นรีสอร์ตแห่งแรกของโลกที่นำเสนอศาสตร์การดูแลสุขภาพของชาวอาหรับและอิสลามแบบดั้งเดิม หรือ Traditional Arabic & Islamic Medicine (TAIM)

รวมถึงเป็นรีสอร์ตแห่งแรกในโลกที่นำเสนอการให้บริการเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมแก่ทุกวัยในครอบครัว

“การเปิดตัว ‘ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท’ประเทศกาตาร์ นับเป็นก้าวสำคัญของชีวาศรมในการขยายกิจการสู่ระดับสากลโดยรีสอร์ตแห่งนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของกาตาร์ที่มุ่งพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน และยกระดับสุขภาพของประชากรให้เกิดสุขภาวะโดยรวม ด้วยการสนับสนุนของบริษัท เมอเชเรบ พรอพเพอร์ตี้ส์ อันจะส่งผลให้อุตสาหกรรมด้านเวลเนสของโลกก้าวหน้าต่อไป”

ขณะที่ “มร.นาเซอร์ มาตาร์ อัล คาวารี” ประธานบริหาร บริษัท เมอเชเรบ พรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติ ภายใต้การสนับสนุนของ Qatar Foundation เพื่อการศึกษา วิทยาศาสตร์ การวิจัย และการพัฒนาชุมชน ระบุว่า ชีวาศรมเป็นผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก การเข้ามาบริหารซูลาล เวลเนส รีสอร์ท นั้นนับว่าสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัท เมอเชเรบ พรอพเพอร์ตี้ส์ ในการพัฒนาโครงการอันทันสมัยและยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม

โดยรีสอร์ตแห่งนี้จะให้บริการด้านสุขภาพด้วยศาสตร์ที่มีรากฐานมาจากวัฒนธรรมและความรู้ของชาวกาตาร์และภูมิภาคอาหรับแบบดั้งเดิม นำเสนอในรูปแบบสมัยใหม่และเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมเข้ากับการบริการที่จะปลูกฝังการดูแลสุขภาพให้กับคนรุ่นใหม่และส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว

รีสอร์ตแห่งนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศ และสนับสนุนแผนยุทธศาสตร์ของประเทศกาตาร์

“ชีวาศรมเป็นผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่มีประสบการณ์กว่า 2 ทศวรรษ โดยมีรีสอร์ตต้นแบบแห่งแรกคือ ชีวาศรม ที่หัวหิน การเปิดให้บริการของซูลาลในครั้งนี้ ถือเป็นความสำเร็จของแบรนด์ที่ต้องการนำเสนอเอกลักษณ์ วัฒนธรรม และความรู้ของท้องถิ่น และมีทรีตเมนต์และกิจกรรมเพื่อสุขภาพให้เลือกถึงกว่า 400 รายการ”

พร้อมย้ำว่า “ซูลาล เวลเนส รีสอร์ท” พร้อมต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลก ไม่ว่าจะมาพักเดี่ยว มากับครอบครัว หรือมากับเพื่อน ที่จะเรียนรู้วัฒนธรรมที่มีมาช้านาน และรับบริการด้วยมิตรไมตรีอันเป็นแบบฉบับของชาวกาตาร์

และส่งมอบประสบการณ์ดูแลสุขภาพอันมีเอกลักษณ์ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว และจริงใจในรูปแบบของชีวาศรม

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/tourism/news-925198

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *