Thu. May 2nd, 2024
ชาเทรียม ริเวอร์ไซด์

“ชาเทรียม ริเวอร์ไซด์” ติดอันดับ Top 5 นำเสนออาหารเช้าที่ดีที่สุดในโลก

สื่อสหรัฐชู “ชาเทรียม” ติดอันดับ Top 5 โรงแรมที่นำเสนออาหารเช้าที่ดีที่สุดในโลก ความหลากหลายของเมนูทั้งไทย-จีน-ตะวันตก พร้อมบรรยากาศยามเช้าริมเจ้าพระยา

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ติดอันดับที่ 4 ของโรงแรมที่นำเสนออาหารเช้าที่ดีที่สุดในโลก แนะนำโดยเว็บไซต์ travelandleisure.com อ้างอิงจากข้อมูลของ TripAdvisor ที่ผู้เข้าพักได้แนะนำและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอาหารเช้าของโรงแรม

รายงานข่าวจากโรงแรมระบุว่า ห้องอาหารริเวอร์บาร์จ ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ความหลากหลายของอาหารที่มีให้เลือกรับประทาน ทั้งอาหารเช้าแบบไทยหรือจีน เช่น ข้าวเหนียวหมูย่าง, น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋, โจ๊กหรือข้าวต้ม, ข้าวผัด, ขนมจีบซาลาเปา

นอกจากนี้ ทางห้องอาหารยังมีอาหารเช้าแบบตะวันตกสไตล์อเมริกัน อย่างไส้กรอก, ขนมปัง, วาฟเฟิล และขนมอบอีกหลากชนิดกินพร้อมกับแยมผลไม้ต่าง ๆ หรือชีส อีกทั้งยังมีสเตชั่นก๋วยเตี๋ยวและสเตชั่นไข่ที่ทำแบบสดใหม่เสิร์ฟจานต่อจาน หรือจะเป็นเมนูเบา ๆ อย่างโยเกิร์ต, นม พร้อมธัญพืชนานาชนิด, น้ำผลไม้คั้นสดและผลไม้สดตามฤดูกาล

ทั้งนี้ บุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการที่ห้องอาหารริเวอร์บาร์จ ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้บรรยากาศร่มรื่นในยามเช้า เปิดให้บริการทุกท่านตั้งแต่ 06.30-10.30 น. สอบถามเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2307-8888, อีเมล์: info.chrb@chatrium.com, หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.chatrium.com

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/tourism/news-860026

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *