Fri. Mar 29th, 2024
เราเที่ยวด้วยกัน

จับ 50 ผู้กระทำผิด “เราเที่ยวด้วยกัน” จ่อขยายผล 900 คน

“ประยุทธ์” เผย มีการจับกุมผู้กระทำผิดทุจริตโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” 50 คน จ่อขยายผลอีก 900 คน ในเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ พร้อมขอให้ทุกคนอย่าทุจริตและเอาเปรียบพี่น้องคนไทยด้วยกัน

วันที่ 27 มกราคม 2564 พล.เอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก เรื่องการจับกุมผู้กระทำผิดทุจริตโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ดังนี้

เช้าวันนี้ มีการจับกุมผู้กระทำผิดทุจริตโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” โดยมีการกระจายกำลังตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 55 จุดใน จ.ชัยภูมิ และ จ.ภูเก็ต จับผู้ต้องหาได้ 50 คน จากเครือข่าย 2 โรงแรม และเตรียมขยายผลอีก 900 รายในเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ


ทุจริต ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ ปลาเน่าบางตัว…ทำตายยกข้อง!

เลื่อนจอง “เราเที่ยวด้วยกัน” เฟส 2 หลังพบโรงแรม-ร้านค้าทุจริต 500 แห่ง

“ททท.” ไล่บี้เอาผิดโรงแรม-ร้านค้าทุจริตโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”


ผมขอขอบคุณ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ตำรวจกองปราบ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนเร่งดำเนินการตามกระบวนการทางกฏหมายอย่างตรงไปตรงมา เด็ดขาด และรวดเร็ว ให้ตระหนักอยู่เสมอว่าท่านกำลังปฏิบัติหน้าที่ที่สำคัญเพื่อประเทศ เพราะเป็นพฤติการณ์ที่มีผลต่อความอยู่รอดได้ของประชาชนจำนวนมาก

ในช่วงเวลาแบบนี้ ใครที่คิดว่าจะทำอะไรก็ตามที่เอาเปรียบพี่น้องร่วมชาติ โกงชาติ โกงระบบที่เราออกมาตรการมาเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ขอให้สำนึกว่า ทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านจะขโมยไปนั้น ส่งผลทำให้คนที่ควรจะได้ กลายเป็นไม่ได้ และพวกท่านกำลังทำลายกลไกและกระบวนการทั้งหมด ทำให้เราต้องสร้างเงื่อนไขและขั้นตอนต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อป้องกันการโกง แต่ก็จะส่งผลสร้างความไม่สะดวกให้กับประชาชนที่ต้องการใช้สิทธิอย่างถูกต้อง ผมขอให้ทุกคนตระหนักตามนี้ และอย่าทำอะไรที่เป็นการทุจริตและเอาเปรียบพี่น้องคนไทยด้วยกันเลยครับ #รวมไทยสร้างชาติ

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/politics/news-602564

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *