Thu. Mar 28th, 2024
คลาสสิค คามิโอ

“เคป&แคนทารี” ทุ่ม 100 ล้าน ยกระดับ “คาราเวลศรีราชา”

กลุ่มทุน เคป แอนด์ แคนทารีฯทุ่มกว่า 100 ล้านยกระดับโรงแรมคาราเวล เฮาส์ ศรีราชา พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “คลาสสิค คามิโอ ศรีราชา” โชว์ศักยภาพผู้นำโรงแรมในพื้นที่ศรีราชา ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งที่เข้าพักแบบระยะสั้น-ระยะยาว

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรต โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดเผยว่า กลุ่มเคป แอนด์ แคนทารีฯได้ลงทุนเพิ่มอีกกว่า 100 ล้านบาท สำหรับปรับโฉมโรงแรมคาราเวล เฮาส์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นโรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา พร้อมทั้งอัพเกรดห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งที่เข้าพักแบบระยะสั้นและระยะยาว อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำในเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรีอีกด้วย

นายวิวัฒน์ กล่าวว่า โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา ประกอบด้วย 5 อาคาร มีห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง ซึ่งได้รับการรีโนเวตและอัพเกรดให้สวยงามทันสมัย มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 46-120 ตารางเมตร แบ่งเป็นห้องพักประเภทห้องสวีต 2 ห้องนอน, ห้องสวีต 1 ห้องนอน และสตูดิโอสวีตที่ได้รับการตกแต่งสวยงามสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร บริการ WiFi ความเร็วสูงภายในห้องพัก ฯลฯ

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการห้องอาหารแคลิฟอร์เนียสเต๊ก ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารทั้งสไตล์ยุโรป ญี่ปุ่น ไทย และอาหารนานาชาติ, ฟิตเนส เซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมสระเวิร์ลพูล, บริการซักรีดภายในโรงแรม และบริการชากาแฟและอาหารว่างประจำวัน ณ เอ็กเซ็กคิวทีฟเลานจ์ (executive lounge) ตลอดวัน

“โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา เราได้เน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบรองรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล เพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนได้อย่างสบายใจไร้กังวล ทั้งการเข้าพักแบบระยะสั้นและระยะยาว” นายวิวัฒน์กล่าวและว่ากลุ่มเคป แอนด์ แคนทารีฯ มีความมั่นใจในศักยภาพของโรงแรมที่พร้อมรองรับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/tourism/news-543853

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *