Wed. Apr 24th, 2024
รีเจ้นท์กรุ๊ป

“รีเจ้นท์กรุ๊ป” ทุ่ม 1.2 พันล้าน ปั้น บูทีครีสอร์ตหรู “VALA”

“รีเจ้นท์ กรุ๊ป” ทุ่ม 1.2 พันล้าน พัฒนา “วาลา หัวหิน” บูทีคบีชรีสอร์ตระดับ 5 ดาว หวังขยายฐานลูกค้าพร้อมตอกย้ำความมีเอกลักษณ์โดดเด่น หรูหราทันสมัย จุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวยุคใหม่

นางสาววศุมา คณาธนะวนิชย์ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท รีเจ้นท์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า กลุ่มรีเจ้นท์ กรุ๊ป ได้ลงทุนเพิ่มอีก 1,200 ล้านบาท สำหรับพัฒนาโครงการวาลา หัวหิน-นู แชปเตอร์ โฮเทล (VALA Hua Hin-Nu Chapter Hotels) บูทีคบีชรีสอร์ตระดับ 5 ดาวที่ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นสมาชิก Small Luxury Hotels of the World (SLH) เป็นการตอกย้ำความมีเอกลักษณ์ โดดเด่น หรูหราทันสมัย เหมาะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่แสวงหาประสบการณ์ที่แตกต่าง

โดยนู แชปเตอร์ โฮเทล เป็นกลุ่มแมเนจเมนต์นิวเจนรุ่นใหม่ โดยวาลา หัวหินได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยแนวคิด “Nature’s Touch with a Modern Design” ที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมทันสมัยกับบรรยากาศธรรมชาติแวดล้อมได้อย่างลงตัว บนพื้นที่กว้าง มีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยมาตรฐานการบริการที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า

“VALA หมายถึงพลังของธรรมชาติ ถือเป็นทางเลือกใหม่ของหัวหิน-ชะอำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ต้องการโรงแรมในรูปแบบบูทีครีสอร์ต โดยเน้นความเรียบง่ายแต่หรูหราทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนรูปแบบใหม่” นางสาววศุมากล่าว

และว่าจุดเด่นของวาลา หัวหิน คือพื้นที่ที่กว้างขวางบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ติดชายหาดที่ยาวถึง 260 เมตร มีความเป็นส่วนตัว บรรยากาศสงบ ร่มรื่น มีต้นไม้ใหญ่นานาชนิด สามารถชมวิวทะเลในมุมกว้าง มีห้องพักทั้งหมด97 ห้อง แบ่งเป็นโซนห้องพักบนอาคาร 3 ชั้น จำนวน 84 ห้อง ซึ่งมีระเบียงกว้างและเห็นวิวทะเลทุกห้อง โดยเฉพาะห้อง Deluxe Beachfront ที่ตั้งอยู่ชั้น 3 มีกระจกใสตั้งแต่เพดานจดพื้นสามารถชมวิวทะเลได้อย่างเต็มตา

และ VALA VILLAS โซนพูลวิลล่าส่วนตัว จำนวน 13 หลัง ได้รับการออกแบบในสไตล์ glamping มีความเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะ Beachfront Pool Villa ซึ่งมีเพียง 5 หลัง ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดของชายหาด ที่สามารถชมวิวทะเลได้จากภายในห้องพัก โดยด้านนอกยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว ขนาด 2.8 X 1.8 เมตร พื้นที่สวนและระเบียงว่าง ที่สามารถจัดกิจกรรมเอาต์ดอร์ พร้อมบริการบัตเลอร์เซอร์วิส ตลอดระยะเวลาที่เข้าพัก

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/tourism/news-526728

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *