Fri. Apr 19th, 2024
ชีวาศรม

“ชีวาศรม” ทุ่มอัดโปรฯ ราคาพิเศษสำหรับคนไทยเริ่มต้นแค่คืนละ 1.2 หมื่นบาท

“ชีวาศรม” รีสอร์ทเพื่อสุขภาพได้ฤกษ์กลับมาให้บริการอีกครั้งพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยแบบ New Normal อัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับคนไทย “Thai Wellness Tourism” เริ่มต้นเพียงคืนละ 1.2 หมื่นบาท รวมอาหารเพื่อสุขภาพ 3 มื้อ-รับการปรึกษาปัญหาสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

นายกรด โรจนเสถียร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท จำกัด ผู้บริหารรีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับโลก ณ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ชีวาศรม รีสอร์ท พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่ปิดให้บริการชั่วคราวมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยการกลับมาครั้งนี้ทางรีสอร์ทได้จัดทำมาตรฐานความปลอดภัยใหม่แบบ New Normal พร้อมทั้งโฟกัสกลุ่มตลาดคนไทย สนับสนุนภาครัฐ และร่วมส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยให้มีสุขภาพที่ดี

โดยในช่วงเริ่มต้นของการกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งนี้ ทางชีวาศรมได้ออกโปรโมชั่นสำหรับกลุ่มคนไทยโดยเฉพาะ ภายใต้แคมเปญ “Thai Wellness Tourism” ราคาเริ่มต้นคืนละ 12,000 บาท สำหรับที่พักห้องโอเชียนรูม รวมอาหารเพื่อสุขภาพรวม 3 มื้อ, การรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ, การเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพและห้องออกกำลังกาย, การเข้าร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย อาทิ การยึดกล้ามเนื้อ, โยคะ, พิลาทิส ตามตารางประจำวันได้ไม่จำกัด

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้เวลากับการพักผ่อนเพื่อสุขภาพอย่างเต็มที่ และเข้าพักอย่างน้อย 3 วันติดต่อกัน จะได้รับราคาพิเศษเหลือเพียงคืนละ 10,000 บาทเท่านั้น (โดยนับตั้งแต่คืนที่ 3 เป็นต้นไป) โดยแคมเปญดังกล่าวนี้ผู้ที่สนใจสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้- 12 สิงหาคมนี้ และสามารถเลือกรับวันเข้าพักวันไดก็ได้นับจากวันที่จองห้องพักภายใน 30 วัน

นายกรดกล่าวว่า การให้บริการทางชีวาศรมในแบบ New Normal นี้รีสอร์ทได้มีมาตรการเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการให้บริการ และการรักษาระยะห่าง เริ่มตั้งแต่พนักงานที่ให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดจะได้รับการตรวจโรคโควิด-19 และจะมีการกักตัวก่อนที่รีสอร์ทจะเปิดให้บริการ รถรับ-ส่งสนามบินจะมีแผงกั้นระหว่างคนขับและผู้โดยสาร การตรวจอุณหภูมิร่างกายของผู้เข้าพักและพนักงานเป็นประจำทุกวัน

การทำความสะอาดห้องพักและฆ่าเชื้อด้วยเครื่อง UV Cleaning การทำความสะอาดพื้นที่และอุปกรณ์ทันทีหลังมีการใช้ การจัดห้องพักและพื้นที่แบบรักษาระยะห่าง การลดการใช้สิ่งพิมพ์หรือสิ่งของที่อาจมีการสัมผัสร่วมกัน ชุดป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรคของพนักงาน การสวมใส่หน้ากากอนามัยทั้งผู้เข้าพักและพนักงานการติดตั้งเจลล้างมือในทุกบริเวณ เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยและอนามัยของผู้ใช้บริการและพนักงานเป็นสำคัญ

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/tourism/news-477070

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *