Fri. Mar 29th, 2024
อนันตรา

“อนันตรา” ลดจัดหนัก “เชียงใหม่-หัวหิน” รับแอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่

“อนันตรา” ลดจัดหนัก 15% ฉลองแอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ “เชียงใหม่-หัวหิน” พร้อมมอบสิทธิพิเศษอื่นๆ ทั้งส่วนลดอาหาร-เครื่องดื่ม-สปา หวังดูดนักท่องเที่ยวข้ามภาค เที่ยวพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์

กลุ่มโรงแรมอนันตราภายใต้เครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศมอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าห้องพักอนันตรา หัวหิน และอนันตรา เชียงใหม่ทันที 15% จากราคาที่ดีที่สุดขณะจองให้กับผู้แสดงบัตรโดยสารเส้นทางใหม่เชียงใหม่-หัวหินของสายการบินแอร์เอเชีย พร้อมเปิดให้ใช้ส่วนลดค่าอาหาร เครื่องดื่ม และสปา พร้อมอภินันทนาการอาหารเช้า และบริการรถรับส่งจากสนามบิน และไวน์ หรือสปาร์กกลิ้งไวน์ 1 แก้ว เมื่อเดินทางมาถึงยังรีสอร์ทอีกด้วย

เพื่อเป็นการร่วมฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ของแอร์เอเชียระหว่าง 2 จุดหมายปลายทางเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทยอย่างเชียงใหม่และหัวหิน โดยเที่ยวบินตรงของแอร์เอเชียทำการบิน 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในทุกวันศุกร์และวันอาทิตย์ อำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารในการท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างเต็มที่ในช่วงสุดสัปดาห์ 

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักชาวไทยยังสามารถใช้สิทธิ์ตามโครงการเราเที่ยวด้วยกันของรัฐบาลซึ่งครอบคลุมค่าใช้จ่าย 40% หรือสูงสุด 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน พร้อมบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ มูลค่า 600 บาทต่อคืน เพื่อใช้สำหรับเป็นค่าอาหาร สปา หรือค่าใช้อื่น ๆ ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ อนันตรา รีสอร์ท ทั้ง 2 แห่ง ได้ดำเนินการตามโปรแกรมการ “พักอย่างสบายใจ” (Stay with Peace of Mind) ของอนันตรา ซึ่งได้กำหนดมาตรการในด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยที่เข้มงวด และยังมอบอิสระในการเปลี่ยนแปลงวันเข้าพักได้ตามความสะดวกของผู้เข้าพักอีกด้วย

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/tourism/news-504632

Leave a Reply

Or

Your email address will not be published. Required fields are marked *